ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Superblend

ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก Nutrilite™ All Plant Protein เป็นทางเลือกที่สมดุลและดีต่อสุขภาพเมื่อเทียบกับโปรตีนรูปแบบดั้งเดิม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ช่วยให้มีสุขภาพที่ดี รวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวกมาก Nutrilite™ All Plant Protein สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้โดยไม่กระทบต่อรสชาติ ลองผสมโปรตีนนี้หนึ่งช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกายทุกวัน ที่กล่าวว่าโปรตีนจากพืชอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) มหาวิทยาลัย Monash แนะนำว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมี FODMAPs7 (มีน้ำตาลเล็กน้อยในพืชบางชนิด) ดังนั้นผู้ที่แพ้ FODMAP ควรคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อเลือกผงโปรตีน

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

เช่นเดียวกับผงโปรตีน Naked Pea ผงที่ไม่มีรสชาตินี้อาจเพิ่มความหนาเมื่อผสมกับสมูทตี้ แม้ว่าสมูทตี้จะมีรสชาติที่เป็นกลาง แต่คุณยังคงสามารถดึงกลิ่นของถั่วและเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าได้ Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับจากอาหารไม่เพียงพอ ผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา ที่ต้องการใช้ผงโปรตีนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า

สูตรโดยโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง วิธีของมิเชลล์ “ผงโปรตีนประสิทธิภาพสูงจากพืชของเราเติมพลังงานให้ร่างกายของคุณด้วยอัตราส่วนสารอาหารหลักที่สมดุล โปรตีนให้กรดอะมิโนซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด และโครงสร้างที่สำคัญของสมองและ ระบบประสาท ด้วยโปรตีนจากพืช 18 กรัม ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เติมน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงถั่งเช่า ซึ่งเป็นเห็ดที่ปรับตัวได้” การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน คุณอาจมีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงหรือเชคหากคุณแพ้นม โปรตีนจากพืชบางชนิดย่อยง่าย แต่ก็อาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สและท้องอืดได้เช่นกัน หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือมีอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ผงโปรตีนวีแกนอาจทำให้เกิดอาการเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าเนื้อสัตว์มีโปรตีนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นเพียงตำนานเท่านั้น โปรตีนจากพืชมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดีขึ้น มวลร่างกายน้อยลง ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือใยอาหาร มีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างรูปร่างของกล้ามเนื้อและร่างกายของคุณได้

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชชนิดผงมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว ให้เลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ 3 กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

ในขณะที่วิตามินรวมสำหรับมังสวิรัติหลายชนิดมีรูปแบบ D2 ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ Complement Plus™ ให้ 2,000 IU ของ D3 มังสวิรัติอย่างแท้จริงเพียงชนิดเดียวที่มีอยู่ (วิตามินที่มาจากไลเคน) ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกอย่างยั่งยืนภายใต้สภาวะควบคุมและทดสอบความบริสุทธิ์ สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส เพื่อรักษาระดับคุณภาพที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจึงผลิตในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เราทำงานอย่างขยันขันแข็งกับนักเคมีที่เชื่อถือได้เพื่อพัฒนาสูตรขั้นสูงของเราเอง ซึ่งช่วยให้เราสามารถควบคุมคุณภาพและราคาที่จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราในท้ายที่สุด การค้าในท้องถิ่น ยั่งยืน และยุติธรรมเป็นหลักการสำคัญสำหรับทีมงาน LOOK Organics

หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากสารธรรมชาติ เช่น พืชและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่และนม สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติเทียม น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น โปรตีนจากพืช Bozyme สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและผู้เป็นมังสวิรัติทุกคน มันทำจากแหล่งจากพืชและไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย ปราศจากถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หมิ่นประมาททุกคน ใช่แล้ว โปรตีนจากพืชสามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย Bozyme เป็นโปรตีนจากพืชวีแกน 100% ที่ทำจากแหล่งธรรมชาติเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่ง น้ำตาล หรือสารให้ความหวานเทียมที่เป็นอันตราย ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 72 กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก one hundred seventy ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 61.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น

ดำเนินไปโดยไม่บอกกล่าว แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารที่คุณแพ้ นอกจากนี้ หากคุณแพ้ถั่วลิสง อาจเป็นไปได้ว่าคุณอาจมีปฏิกิริยาต่อโปรตีนถั่วได้เช่นกัน ถั่วลิสงและถั่วเป็นทั้งพืชตระกูลถั่ว และบางคนที่แพ้ถั่วลิสงก็มีปฏิกิริยาต่อถั่วเช่นกัน ดังที่พบในการศึกษาแบบสำรวจในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. ผู้ที่แพ้แลคโตสจำนวนมากจะพบผลข้างเคียงที่ไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย เมื่อบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงเนื่องจากมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน เช่นเดียวกับถั่วเหลือง โปรตีนถั่วอาจให้ประสิทธิผลเท่ากับเวย์โปรตีนทั้งในด้านขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แม้ว่าจะไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ก็ตาม นี่เป็นผลลัพธ์ที่พบในการศึกษาขนาดเล็กในเดือนมกราคม 2019 ที่ตีพิมพ์ใน Sports5 และการศึกษาขนาดใหญ่ในเดือนมกราคม 2015 ใน วารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ6 โปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองหรือแพ้กลูเตน มันทำมาจากถั่วลันเตาสีเหลือง (ไม่ใช่ถั่วสีเขียวในช่องแช่แข็งของคุณ) และใช้ในผลิตภัณฑ์ทดแทนนมที่ไม่ใช่นมและผลิตภัณฑ์โปรตีนเชคมังสวิรัติหลายชนิด ที่นี่ เราจะเจาะลึกถึงคุณประโยชน์ต่างๆ ของผงโปรตีนจากพืช และวิธีที่อาหารเสริมเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย โปรตีนวีแกน 20 กรัมจากส่วนผสมจากพืชระดับพรีเมียม ได้แก่ ถั่ว, ซาชาอินชิออร์แกนิก, ป่านออร์แกนิก และถั่วชิกพี

ไม่ดีกว่า แต่แตกต่าง บางคนเลือกใช้โปรตีนจากพืชเพื่อการย่อยอาหารเนื่องจากไม่สามารถย่อยนมได้และอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสได้ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นวีแกนจะเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าเวย์โปรตีน เนื่องจากจะจำกัดอาหารสัตว์ทั้งหมดจากอาหารของตน ส่วนผสมที่แท้จริงมีรสชาติดีขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เพียงการผสมผสานง่ายๆ ของโปรตีนจากพืชออร์แกนิก รสชาติแท้จริง และสารให้ความหวานออร์แกนิกเท่านั้น ความแตกต่างที่สำคัญคือองค์ประกอบของกรดอะมิโนและวิธีการใช้ผงโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชเหมาะมากสำหรับสมูทตี้และเป็นส่วนผสมในการอบ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชปลอดสารก่อภูมิแพ้

ชอบมาก ฉันเข้ากันไม่ได้กับผงที่ทำจากพืชเลย และนี่คือผงจากพืชที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา นอกจากนี้ยังเป็นผงวานิลลาที่มีรสชาติดีที่สุดในการทดสอบ ด้วยรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเป็นธรรมชาติที่ไม่หวานเกินไปและเข้ากันได้ดีกับกล้วย มันมีรสชาติแป้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แย่นัก มันชวนให้นึกถึงแป้งเค้ก ซึ่งก็ไม่ได้แย่อะไร สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือหนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่เพียง ninety four แคลอรี่ พร้อมด้วยน้ำตาล zero.1 กรัม และเป็นมิตรกับคีโต คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการยกเลิกงานทั้งหมดที่คุณทำในยิม สิ่งที่คุณคาดหวังจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม Protein Works

อีกเหตุผลหนึ่งที่ควรใช้โปรตีนจากพืชทุกวันก็คือ ถ้าคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นักปีนเขา อเล็กซ์ ฮอนโนลด์ ผู้ซึ่งการปีน El Capitan ที่สูง three,200 ฟุตของโยเซมิตีโดยไร้เชือกเป็นจุดสนใจของสารคดี Free Solo ที่ชนะรางวัลออสการ์ ติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเขาในการปกป้องโลก เมื่อเขาต้องการเสริมการบริโภคโปรตีนเพื่อฟื้นตัวจากการปีนป่ายอันแสนทรหดและการเล่นแฮงค์บอร์ดที่อาจจะทำให้มนุษย์ต้องสั่นเทา Alex ใส่โปรตีนจากพืช Momentous Essential หนึ่งลูกลงในสมูทตี้ของเขา อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว โกจิเบอร์รี่เป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดในโลก น้ำมันเมล็ดโกจิมีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันจำเป็น วิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุในปริมาณสูงตามธรรมชาติ น้ำมันนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันเมล็ดพืชทั่วไปถึง 20 เท่า ผงโปรตีนมีส่วนช่วยในการสนับสนุนทางโภชนาการโดยรวมและความพยายามในการควบคุมน้ำหนัก โปรตีนช่วยส่งเสริมความอิ่มและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ทำให้โปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการจัดการปริมาณแคลอรี่ นอกจากนี้ โปรตีนยังมีฤทธิ์ความร้อนสูงกว่า โดยต้องใช้พลังงานในการย่อยมากขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ได้เล็กน้อย การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณสามารถเพิ่มโภชนาการที่สมดุลและช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในรูปแบบอาหารเสริมเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากคนที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา ไม่มีรสชอล์คหรือเม็ดหยาบอย่างแน่นอน นี่แหละนิยามของคำว่า “ไม่ปรุงแต่ง” อย่างแท้จริง!

โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง 4 กรัม และมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ 46 กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ fifty four กรัม การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

แคลเซียมสกัดจากสาหร่ายฟอสซิล ซึ่งอุดมไปด้วยแคลเซียมและแร่ธาตุตามธรรมชาติ และได้รับการปกป้องด้วยกระบวนการที่ช่วยรักษาสารอาหารทั้งหมด แคลเซียมจากสาหร่ายเป็นแคลเซียมอินทรีย์จากธรรมชาติที่ดูดซึมได้ง่ายและมีต้นกำเนิดจากพืช ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและอาหารมังสวิรัติ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกส่วนผสมนี้สำหรับ Puori PB ใช่ ตราบใดที่ฉันผสมมันเข้ากับสมูทตี้ (ไม่เคยใช้เลย… เนื้อสัมผัสแย่มาก) จริงๆ แล้วฉันใช้เวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้บ่อยๆ และเวอร์ชันที่คล้ายกันจาก Nutiva ฉันมักจะผสมมันเป็นสมูทตี้ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด เนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา และเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา แม้ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเมื่อผสมกับน้ำ แต่ผงโปรตีนก็สามารถนำมาใช้ได้หลายวิธี มีให้เลือก 2 รสชาติอร่อย – ริชช็อกโกแลตและคาเฟ่มอคค่า ซึ่งสามารถเติมความอร่อยให้กับอาหารเช้าหรือของว่างของคุณได้ (ลองนึกถึงชามซีเรียลหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน) ขณะเดียวกันก็ทำให้อุดมไปด้วยโปรตีนด้วย

plant protein supplements

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงโปรตีนจากพืชของเราแต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 21 กรัม แต่ความต้องการโปรตีนทั้งหมดอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่าใดในแต่ละวัน AdvantaRice™ เป็นแหล่งโปรตีนรองจากพืชที่ได้มาจากข้าวกล้องออร์แกนิก มันมาพร้อมกับโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และเป็นสูตรเฉพาะเพื่อให้ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างไร้ที่ติโดยไม่ทิ้งเนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ก เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน

หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน เวย์โปรตีนมาจากนม ในขณะที่โปรตีนถั่วมาจากถั่วลันเตาสีเหลืองป่น ทั้งสองแหล่งเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย วัตถุประสงค์ของโปรตีนจากพืชของเราคือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันของคุณ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อทดแทนมื้ออาหารหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นหลัก แนะนำให้เสริมโปรตีนจากพืชของเราควบคู่ไปกับอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากน้ำตาลที่เติมเข้าไปแล้ว ผงโปรตีนยังมีสารเพิ่มความข้น รส วิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูง และบางครั้งก็เป็นสมุนไพรด้วย บางองค์กรยังมีโลหะหนักและสารพิษอื่นๆ ในผงโปรตีนอีกด้วย

ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี สิ่งเหล่านี้หมายถึงผงโปรตีนที่ทำจากพืชซึ่งหวังว่าจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการทำงานอื่นๆ ของร่างกาย นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา

นักกีฬาและนักเพาะกายเนื่องจากตารางการฝึกซ้อมที่เข้มข้น มักจำเป็นต้องมีระดับโปรตีนที่สูงขึ้นเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพโดยรวม ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้ ผงโปรตีนคุณภาพสูงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของแผนโภชนาการ ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความพยายามด้านกีฬา การผลิตผงโปรตีนมักเริ่มต้นด้วยการสกัดโปรตีนจากแหล่งอาหาร ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนถูกสร้างขึ้นโดยการแยกเวย์ออกจากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีส โปรตีนจากพืชสกัดจากอาหาร เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่ว โดยมักผ่านกระบวนการต่างๆ เช่น การอบแห้งและการบด โปรตีนเหล่านี้จะถูกทำให้บริสุทธิ์และทำให้แห้งเป็นรูปผง โดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะถูกทำให้เป็นอินสแตนซ์ ซึ่งหมายความว่ามีการเติมเลซิตินเพื่อให้ผสมกับของเหลวได้ง่ายเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค โปรตีนวีแกนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นและเป็นวิธีอร่อยในการเติมพลังงานตลอดทั้งวัน ส่วนผสมของเราที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ช่วยให้คุณไม่เพียงแค่ได้รับโปรตีนตามที่ได้รับ แต่ยังเพลิดเพลินกับทุกจิบไปพร้อมกันอีกด้วย เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่เหมาะแก่นักกีฬาและนักเพาะกายหลายคน มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิดและมีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อ แข็งแรงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม มันก็คล้ายกับโปรตีนวีแก้นของเราในทุกด้านเหล่านี้

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ one hundred pc ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

แม้ว่าผงโปรตีนจากพืช one hundred pc จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็น แต่ผงโปรตีนจากพืช 100% ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมอาหารและสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นหลัก ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและอาหารทั้งมื้อ งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100 percent ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน ถ่อมตัว และอ่อนหวานจนแทบไม่มี ซึ่งสื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป 85 แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? ไม่ แต่ฉันสามารถสัมผัสความตื่นเต้นได้ในสถานที่อื่นนอกเหนือจากอ่างโปรตีนวีแกนออร์แกนิก เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ

โปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ Kinetica Plant Protein เป็นการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง โปรตีนจากข้าวมีเมไทโอนีนสูง แต่มีไลซีนต่ำ เมื่อโปรตีนจากพืชทั้งสองชนิดนี้รวมกัน จะกลายเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน LivPur Plant Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนถั่วอื่นๆ ต้องขอบคุณ SmoothProteinTM การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม Lyfefuel – เชคออลอินวันที่จำเป็นทุกวันประกอบด้วยส่วนผสมอาหาร 25 ชนิดและโปรตีนจากพืช 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Lyfefuel ทำการตลาดในฐานะคู่แข่งของ Kachava ดังนั้นในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของ Kachava ฉันจึงต้องลอง ฉันค่อนข้างผิดหวังกับรสชาติ มอลโตเด็กซ์ตริน (น้ำตาลทดแทนที่ฉันพยายามหลีกเลี่ยง) และรสธรรมชาติ ไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติเช่นกัน แต่อาจใช้ได้ผลกับขนมอบ ฉันจะเลือก Kachava หากคุณสนใจเครื่องดื่มผสมผงโปรตีนพร้อมดื่มแบบออลอินวัน PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

ผลิตจากอาหารทั้งส่วน ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราประกอบด้วยเส้นใยจากพืช 3 กรัม ซึ่งสนับสนุนไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง ท้องอืดเป็นศูนย์ FYTA ก่อตั้งโดยผู้สร้างสารคดี The Game Changers เป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่สะอาดและอร่อยจากพืชกลุ่มแรกของโลก ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งประสิทธิภาพและสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโปรตีนถั่วจะมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษในการช่วยส่งเสริมความอิ่ม การศึกษาในวารสารโภชนาการให้อาสาสมัครบริโภคเคซีน เวย์ โปรตีนถั่ว อัลบูมินไข่ เครื่องดื่มคาร์โบไฮเดรต หรือน้ำในปริมาณเท่ากันก่อนมื้ออาหาร 30 นาที โปรตีนถั่วอยู่ในอันดับที่อยู่เบื้องหลังเคซีนเพียงอย่างเดียวในการลดความอยากอาหาร ส่งผลให้ผู้เข้าร่วมได้รับแคลอรี่โดยรวมในมื้ออาหารน้อยลง นักกีฬาวีแกนและผู้ร่วมก่อตั้งธุรกิจอาหารวีแกน Bravura Foods ลิซ่าเป็นแชมป์ยุโรปในการวิ่ง 10,000 ในกลุ่มอายุของเธอ ลิซ่าเป็นนักโภชนาการมังสวิรัติที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เป็นผู้เขียนหนังสือเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย Gone in 60 Minutes และเป็นผู้สนับสนุนสัตว์อย่างหลงใหล ควินัวเป็นอีกชนิดหนึ่งที่มักจะผสมกับผงโปรตีนชนิดอื่น แต่คุณก็สามารถสกัดเองได้เช่นกัน

ตลาดแบ่งออกเป็นโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนถั่ว โปรตีนข้าวสาลี และอื่นๆ ตามประเภท จากการวิเคราะห์ของอุตสาหกรรมโปรตีนจากพืช โปรตีนจากถั่วเหลืองถึงแม้ว่ายอดขายจะชะลอตัวลง แต่ก็ยังเป็นส่วนที่มีอำนาจเหนือกว่าในตลาดนี้ คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าและวัตถุดิบที่หาได้ง่ายเป็นปัจจัยบางประการที่ผลักดันให้เกิดโปรตีนถั่วเหลือง จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารที่สมดุลเสมอ เพราะโปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนควรเป็นส่วนเสริม ไม่ใช่แทนที่อาหารทั้งหมด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในการให้ปริมาณสารอาหารที่สมดุลและยั่งยืน โดยเฉพาะปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนจากพืชคือได้มาจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น เมล็ดพืช เต้าหู้ เมล็ดพืช และธัญพืช ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าแทนโปรตีนจากสัตว์ คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปรับประทานโปรตีนผงวีแกน เว้นแต่ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือแพ้แลคโตส รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ

หากคุณแพ้หรือแพ้นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีตัวเลือกอาหารเสริมโปรตีนไม่กี่ตัวที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งสามารถย่อยได้สูง โปรตีนคุณภาพสูงนี้ผลิตจากพืช 100 percent สูตรเฉพาะประกอบด้วยการผสมผสานของถั่วฟาบา โปรตีนถั่ว ถั่วเขียว ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะพยายามเติมพลังให้กับสมรรถนะระดับสูง เพิ่มพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี หรือเสริมอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม คุณควรพิจารณาผงโปรตีนจากพืชเป็นครั้งที่สอง การรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชเริ่มแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในกีฬาอาชีพและสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเอง โปรตีนจากพืชก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่คุณควรเสริมด้วยผงโปรตีนจากพืชอย่างไรและเมื่อไหร่?

โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งบางคนพบว่ากลืนได้ยาก (ไม่ได้ตั้งใจเล่นสำนวน) นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โปรตีนจากนมได้รับความนิยมมากขึ้น แต่เทคโนโลยีและสารให้ความหวานที่ใหม่กว่ากำลังทำให้ผงพืชน่ารับประทานมากขึ้น อาจใช้ผงอะโวคาโดเพื่อช่วยลดความขุ่นและปรับปรุงความสามารถในการผสม ในขณะที่หญ้าหวานและพระภิกษุสามารถทำให้ผงหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาล แคลอรี่ หรือสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า 100 ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่เหนือกว่า เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า

แม้ว่าผงโปรตีนจะดูเหมือนแก้ไขได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงโปรตีนมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ไม่ใช่ทดแทนอาหาร คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนผงใดๆ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักจะได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยการวางแผนมื้ออาหารที่ดี นอกจากนี้ผงโปรตีนมักมีราคาแพงกว่าอาหารอีกด้วย GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม หลังจากเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและพักอาการบาดเจ็บสักสองสามเดือน ฉันพบว่าเวย์ไม่เข้ากันกับการย่อยอาหารของฉัน และทำให้ในแต่ละวันออกกำลังกายไม่สะดวกกว่าที่เคยเป็นเล็กน้อย ฉันต้องการโปรตีนจากพืช และมาหาคนเหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา PlantPros ทดแทนเวย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยโครงสร้างอาหารที่ดี ช่วยให้การฟื้นตัวและประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในจุดที่ต้องการ นี่จะเป็นวัตถุดิบในกองของฉัน นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สกินนี่โปรตีนประกอบด้วยผักใบเขียวที่ทรงพลัง เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่า นอกเหนือจากโปรตีนจากกัญชาและถั่ว ส่วนผสมนี้เหมาะสำหรับสมูทตี้โปรตีนสีเขียว โปรตีนวีแกน BEAM Be Amazing ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม น้ำตาล 1 กรัมหรือน้อยกว่า (ไม่เคยเติม) คาร์โบไฮเดรต 5 กรัมหรือน้อยกว่า และประมาณ a hundred and twenty แคลอรี่ต่อมื้อ BEAM Vegan Protein ให้อาหารแก่ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและช่วยให้คุณน่าทึ่งโดยไม่ต้องเสียสละ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เราค้นพบสิ่งที่ทำให้รสชาติของโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่แย่มาก…และแก้ไขมัน เปลี่ยนเกมกับเราและเพลิดเพลินไปกับโปรตีนวีแก้นที่สะอาดและรสชาติดีที่สุดเท่าที่คุณเคยมีมา

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช 100% ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่

plant protein supplements

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น ข้อกังวลหลักเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชคือมีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ครบถ้วน (โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นข้อยกเว้นที่น่าสังเกต) ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด หรือไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอ ความแตกต่างที่สำคัญคือต้องสร้างความแตกต่าง เนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เอง—ต้องได้รับจากอาหาร ประเด็นก็คือ ไม่ใช่เนื้อสัตว์ที่ทำให้กล้ามเนื้อเติบโต แต่เป็นโปรตีนที่อยู่ภายใน โปรตีนจากถั่วและข้าวสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณได้เช่นเดียวกับกระป๋องสเต็กหายาก และในแผนกอาหารเสริม ผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือเมล็ดพืชก็เทียบเท่ากับเวย์ได้ หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด โปรตีนเชคนี้อร่อยและละลายได้ดีในนมอัลมอนด์ไม่หวาน ฉันเคยลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นตัวอื่นแล้ว แต่อันนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมมาก รักผลิตภัณฑ์ของคุณ

Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ในขณะที่เวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่เห็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์อย่างครบถ้วน ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเลือก “ดีกว่า” จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคล

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

ผงโปรตีนไจทรีสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ตามความต้องการด้านสุขภาพของคุณ หรือเป็นของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือมีภาวะ PCOS ผงโปรตีนสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลหรือทดแทนได้ หากคุณต้องการ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรับคำแนะนำส่วนตัวจากนักโภชนาการของเรา ใช้โค้ด “NUTRI200” ที่หน้าชำระเงินเพื่อรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการของเราและรับส่วนลด 200/- คงที่ ผงเมล็ดป่านสกัดเย็นของเราปลูกในแคนาดาและได้รับการรับรองจาก USDA Organic ช่วยให้โปรตีนจากพืชของเรามีรสถั่วเล็กน้อย เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเมล็ดกัญชาได้ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม

โปรดทราบว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ระบุปริมาณของเหลวที่จะใช้ต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม เราจึงทดลองและพบว่าของเหลว 250 มล. เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

แม้ว่ารสชาติของผงมังสวิรัติจะมีคะแนนต่ำกว่ารสชาติของผงเวย์โดยทั่วไป แต่ผู้ใช้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วที่ต้องการตัวเลือกมังสวิรัติชอบว่าผงนี้เป็นแหล่งโปรตีนแคลอรี่ต่ำที่ดี น้ำตาลที่เติมเป็นศูนย์ก็ทำคะแนนได้ดีกับผู้ซื้อเช่นกัน ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นจากพืช 100 percent อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้ โปรตีนเข้มข้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ความร้อนและเอนไซม์ในการสกัดโปรตีนจากแหล่งดั้งเดิม “โดยทั่วไปแล้วอาหารเข้มข้นจะมีโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 70% และยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย ซึ่งหมายความว่าจะมีรสชาติมากขึ้น” ดร. เปเดรกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเวย์ นมเข้มข้นจะมีสารตกค้างจากนม ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับทุกคนที่แพ้นม นี่อาจหมายถึงอาการท้องอืดและอาจถึงขั้นท้องเสียหลังจากดื่มโปรตีนเชค เขากล่าวเสริม “โปรตีน Ghost Vegan มีรสหวานและเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร (เช่น แพนเค้กโปรตีน)” ดร.

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย

อินนูลินเป็นพรีไบโอติกหรือที่เรียกว่าไฟเบอร์ อินนูลินที่ได้มาจากรากชิโครีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารและปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ ส่วนผสมคุณภาพสูงจากแหล่งกำเนิดออร์แกนิก ส่วนผสมส่วนใหญ่ใน Pure Plant Protein เป็นออร์แกนิก ขณะนี้ผงน้ำมัน MCT ไม่สามารถติดฉลากว่าเป็นสารอินทรีย์ได้แม้ว่าจะทำด้วยมะพร้าวออร์แกนิกก็ตาม

เมื่อเลือกใช้ผงโปรตีน ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างพิถีพิถันเพื่อค้นหาสารตัวเติม สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น จัดลำดับความสำคัญของแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใสของส่วนผสมและรักษามาตรฐานการจัดหาคุณภาพสูง ประเมินปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ประเภทของโปรตีนที่ใช้ และการมีอยู่ของส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ไฟเบอร์หรือโปรไบโอติก ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว เราผสมผสานพลังของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดในแต่ละวันเข้ากับพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารของวิตามิน หลังจากหลายปีของการวิจัยและพัฒนาโดยทีมนักกำหนดสูตรและนักออร์แกนโอเลปโตแกรมของเรา Bioedge Signature Flavouring System™ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าโปรตีนอื่นๆ เหล่านั้น โดยใช้เพียงรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวาน โดยไม่ใส่น้ำตาลหรือสิ่งเทียมใดๆ .

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ คุณสามารถทานอาหารเสริมที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกายตามธรรมชาติได้ และอาหารเสริม Vegan Collagen Booster นี้ก็สามารถทำเช่นนั้นได้ ส่วนผสมมีคุณภาพชั้นยอด ฉันบอกความแตกต่างในผิวและเส้นผมของฉันได้แล้ว! เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณชอบโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่ารสชาติเยี่ยมและเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ของคุณ ขอขอบคุณที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา และเราหวังว่าจะมอบตัวเลือกคุณภาพสูงและอร่อยให้กับคุณต่อไป

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง 0.1 ถึง zero.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก three ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ four เดือน นอกเหนือจากคุณค่าทางจริยธรรมที่รู้จักกันดีแล้ว การวิเคราะห์ทางโภชนาการยังเผยให้เห็นว่าทางเลือกเหล่านี้มักให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่เหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อสัตว์แบบดั้งเดิม ปราศจากคอเลสเตอรอล มีเส้นใยสูง และมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า โปรตีนจากพืชยังมีส่วนช่วยให้ได้รับโปรตีนในระดับดีและสามารถเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น บี 12 และสังกะสี ผงพืชเนื้อเนียนนุ่มของ ALOHA ผลิตจากโปรตีน 18 กรัม พรีไบโอติกเพื่อสุขภาพลำไส้ และส่วนผสมอาหารทั้งหมด 12 ชนิดสำหรับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อทำให้ดีที่สุด สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ ที่ White Wolf Nutrition เรามาที่นี่เพื่อนิยามความหมายของการเพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช ด้วยโปรตีนวีแกนที่ปรุงอย่างพิถีพิถันของเราในออสเตรเลีย คุณไม่เพียงแค่เลือกเพื่อสุขภาพของคุณเท่านั้น คุณยังตัดสินใจเลือกโลกอีกด้วย

แม้ว่าจะให้โปรตีน แต่ก็ไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหารทั้งหมด ใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลได้ดีที่สุด นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏขึ้นในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา สูตรได้รับ 5 เต็ม 5 เนื่องจากมีโปรตีนสูง 22 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 และ 2 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร

การทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และจากพืชเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับความต้องการหรือข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ เวย์โปรตีนที่ได้มาจากนมมีชื่อเสียงในด้านการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่เคซีนซึ่งเป็นโปรตีนจากนมอีกชนิดหนึ่งจะดูดซึมได้ช้ากว่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก ลองพิจารณาส่วนผสมที่รวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน โปรตีนที่สามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ เรียกว่าโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีไม่ครบถ้วน หรือหากเป็นเช่นนั้น โปรตีนจากพืชบางชนิดก็มีอะมิโนที่จำเป็นบางส่วนต่ำแต่ก็มีโปรตีนอื่นๆ สูงเช่นกัน โปรตีนอินทรีย์สองชนิดที่พบในโปรตีนจากพืช BioEdge มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ และทำงานประสานกันเพื่อเพิ่มปริมาณอะมิโนแต่ละตัวที่มีอยู่ให้สูงสุด บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติโดยมีตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่าและดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่ ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส

หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล ไม่ดีกว่า แต่มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง โปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ แต่เมื่อคุณรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน พวกมันจะกลายเป็นความหมายที่สมบูรณ์ว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

ข้อร้องเรียนประการหนึ่งของเราคือราคาแพงอยู่ที่ 3.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งถือว่าสูงมาก แต่ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดและมีรสชาติดีจริงๆ Truvani ก็เป็นทางเลือกที่ดี ตั้งแต่รสชาติหลัก เช่น ช็อคโกแลตและวานิลลา ไปจนถึงส่วนผสมที่สร้างสรรค์ เช่น พายแอปเปิ้ลหรือมัฟฟินบลูเบอร์รี่ มีรสชาติที่สนุกสนาน (และอร่อย) มากมายให้เลือก เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าประเภทใดดีกว่ากัน และชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียด ผงบางชนิดมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ ที่ Muscle Nation คุณจะไม่พบสิ่งที่น่ารังเกียจใดๆ ในผงโปรตีนธรรมชาติ one hundred pc ที่ผลิตในออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชธรรมชาติที่ดีที่สุดในตลาด ประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชมีมากกว่าข้อเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี! หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs four.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง โปรตีนวีแกนเป็นเพียงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนเชคมังสวิรัติเป็นวิธีที่สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการเพิ่มโปรตีน ซึ่งสำคัญต่อการสนับสนุนกล้ามเนื้อของคุณผ่านการฝึกในยิม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้ว่าจะเขย่ามาสักพักแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ three เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ไม่ โปรตีนจากพืชอุดมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารจากพืช ผลจากเอนไซม์เหล่านี้ โปรตีนจะถูกดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และกระบวนการย่อยอาหารก็ราบรื่นขึ้น ดังนั้นจึงเกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อย

เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา

เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่มีสารกันบูดสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราภายใน 12 เดือนนับจากเปิด เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เก็บผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ให้โดนแสงแดดโดยตรง และเก็บไว้ในที่เย็นและมืด (โดยปิดฝาให้แน่น) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์เพื่อรักษาประสิทธิภาพ รสชาติเยี่ยมและทำให้ฉันอิ่มนานหลายชั่วโมง ฉันได้ช็อกโกแลตฟัดจ์มาอันหนึ่งแล้วฉันจะซื้อมันอีกครั้ง แนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นอย่างแน่นอน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา

เราคำนึงถึงคุณภาพและส่วนผสมสูงสุดก่อน และเพิ่มการทดสอบนับไม่ถ้วนกับคณะผู้พิจารณาที่เป็นผู้หญิงล้วนของเราเพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ลงตัว เรามีบริการการทดสอบโลหะหนักเต็มรูปแบบที่นี่ ระดับตะกั่วและสารหนูที่สูงมักเป็นปัญหากับโปรตีนจากพืช ดังนั้นอย่าลืมขอดูการทดสอบโลหะหนักของพวกเขาด้วย โปรตีนจากพืชวีแกนและผงเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเผาผลาญพลังงาน โภชนาการ และประสิทธิภาพ ด้วยความร่วมมือกับโค้ชด้านโภชนาการ The Michelle Method เราได้สร้างโปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาดจนคุณจะต้องหลงรัก แต่ละถุงจะมีที่ตักชานอ้อย ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่เหลือหลังจากการผลิตอ้อย ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 100% และย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ เต็มไปด้วยโปรตีนจากพืชและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อและสุขภาพของลำไส้ ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร

ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ขาดกรดอะมิโนจำเป็น สูตรนี้ให้โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสม จากการศึกษาและการวิจัยพบว่าการพึ่งพาโปรตีนจากพืชนั้นเพียงพอแล้วสำหรับร่างกายที่แข็งแรง ด้วยผงโปรตีนวีแกนของ VPA คุณสามารถเติมพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจและสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง แม้ว่าบางประเภท เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง จะได้รับการวิจัยอย่างดีมากกว่าชนิดอื่นๆ พวกเขาสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เช่น ถั่วและข้าวกล้องถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ให้มองหาผงที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่วกับข้าวหรือเมล็ดพืช การได้รับเอนไซม์ย่อยอาหารก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาในปี 2015 พบว่าการกินเอนไซม์ร่วมกับโปรตีนถั่วลันเตาช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ทำให้เข้าใกล้อัตราที่เวย์เข้มข้นจะซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น แม้ว่าปริมาณสารอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ผงโปรตีนจากพืชยังมีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

ดังนั้น หากคุณเป็นนักกีฬาชั้นยอด นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ หรือหากคุณเพียงแต่ต้องการออกกำลังกาย การเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงกว่า RDA ที่ 0.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวสามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อได้ สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสำหรับการออกกำลังกายควรบริโภค 1.4-2 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม การเพิ่มขึ้นนี้ช่วยสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การปรับตัวในการฝึก และการหมุนเวียนโปรตีน อย่างที่คุณเห็น มีผู้บริโภคจำนวนมากที่จะได้รับประโยชน์จากโปรตีนวีแก้นด้วยเหตุผลหลายประการ แม้แต่คนที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากนมก็อาจสนใจโปรตีนจากพืชเพื่อการย่อยอาหารหรือเหตุผลด้านความยั่งยืนด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญเมื่อนำตัวเลือกจากพืชออกสู่ตลาด ซึ่งการมุ่งเน้นจากมุมมองทางการตลาดไม่แคบเกินไปตามที่คุณต้องการ ผู้บริโภคจึงจะได้รับประโยชน์จากมัน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน บางทีคุณอาจเคยลองเครื่องดื่มโปรตีนต่างๆ ที่ทำจากเวย์และเคซีนแล้วพบว่าตัวเองต้องการน้อยลง ใช่น้อยลง เช่นเดียวกับปัญหาลำไส้น้อยลงและปัญหาการย่อยอาหารที่น่าอับอายซึ่งอาจเกิดขึ้นได้บ่อยมากเมื่อใช้โปรตีนเหล่านั้น GAT Sport Plant PROTEIN มีคุณประโยชน์ด้านการย่อยอาหารที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างแท้จริงและมีรสชาติอร่อยชวนน้ำลายสอ โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 21 กรัม สูตรพิเศษเป็นพรีไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร มีประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้และกล้ามเนื้อ สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ

ปราศจากสารเติมแต่งหรือสารตัวเติม ผงโปรตีนของเรามีรสหวานด้วยน้ำอ้อยออร์แกนิกธรรมชาติ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงก็ค่อนข้างจะราบรื่น ผิวของเราชอบน้ำมันธรรมชาติ เรามีต่อมน้ำมันด้วยเหตุผลหนึ่ง เราต้องการน้ำมันจริงๆ! แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองมา วานิลลาถั่วอร่อยดี และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้ มองหาแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง เช่น เวย์ เคซีน ถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา และสารเติมแต่งหรือส่วนผสมเทียมเพียงเล็กน้อย สำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้น เช่น ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้มั่นใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์สำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัด เช่น การแพ้แลคโตส หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีการที่เป็นประโยชน์ในการเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการโดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนอาหารทั้งหมดอย่างมาก

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร Isabel Vasquez RD, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนชาวลาติน่า ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านสถานประกอบการส่วนตัว Nutritiously Yours LLC งานของเธอมุ่งเน้นเป็นพิเศษในการช่วยให้บุคคลต่างๆ เลิกจากแนวทางด้านสุขภาพที่มีขนาดเดียวเหมาะกับทุกคน และเชื่อมโยงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา เว็บไซต์ของ Navitas Organics ระบุว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่เราไม่มีข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบนั้น

ผงโปรตีนถั่วจัดอยู่ในกลุ่มแหล่งโปรตีนจากพืชตระกูลถั่วและเป็นทางเลือกที่ดีแทนเวย์โปรตีนผง อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ ควรรวมพวกมันเข้ากับแหล่งโปรตีนจากธัญพืช ผงโปรตีนถั่วมักมีเส้นใยสูงกว่าเล็กน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ในกรณีที่คุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น ในทางตรงกันข้าม มันอาจเป็นข้อเสียเปรียบได้หากคุณกำลังพยายามฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Pea Protein ผงโปรตีนถั่วเหลืองมักจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 65-85% และเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักระหว่างผู้ที่รับประทานเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีเนื้อหาที่ดีของ EAA ซึ่งใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนผงคุณภาพมากที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับพวกเขามีน้ำตาลมากกว่าเล็กน้อยซึ่งบางคนมองว่าเป็นข้อเสียเปรียบเล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่นักกีฬาวีแก้น ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท การบูรณาการผงโปรตีนเข้ากับแผนการออกกำลังกายมีบทบาทสำคัญในการปรับระยะเวลาการฟื้นตัวให้เหมาะสม ด้วยการอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น การเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม ลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยให้การฝึกซ้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องผสมผสานการเสริมโปรตีนเข้ากับการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วน ส่งเสริมสุขภาพและสมรรถภาพโดยรวม แม้แต่บุคคลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือการเพาะกายก็สามารถได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงในการออกกำลังกาย ช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้ดีขึ้น และทำหน้าที่เป็นแหล่งโภชนาการที่รวดเร็วสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ยุ่งวุ่นวาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย การบริโภคผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการฝึกความแข็งแกร่ง สามารถเร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และส่งเสริมการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มกระบวนการฟื้นฟูของร่างกายเนื่องจากมีปริมาณลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

ในที่สุดก็พบโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ไม่ทำให้ฉันท้องอืดและมีแก๊ส แพงไปนิดสำหรับกระเป๋าแต่ก็คุ้มค่า † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ แทนที่คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาใดๆ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่ทั้งหมดผลิตขึ้นในโรงงานที่ปราศจากถั่วลิสงอย่างเคร่งครัด และได้รับการทดสอบหาสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ เช่น ถั่วลิสง

เลือกซื้อโปรตีนเชคและผงมังสวิรัติที่น่าทึ่งของเรา เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเติมพลังให้กับการฝึกขณะทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนวีแกนของเราอัดแน่นไปด้วยสารอาหารชั้นเลิศและมีหลายรสชาติ โปรตีนจากพืชของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ four เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีน 3 กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว